Title Banner with Sidebar
Tháng Mười 14, 2024

Theo nghiên cứu, gan đóng vai trò thiết yếu cho cơ thể con người trong quá trình lọc và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Bao gồm điều chỉnh quá trình trao đổi chất và hỗ trợ hệ miễn dịch cho con người. Vì vậy, việc tìm kiếm một phương pháp giải độc gan tự nhiên và an toàn là vô cùng cần thiết.

Giải độc gan là gì?

Giải độc gan
Thải độc cho gan – Internet

Giải độc gan là quá trình loại bỏ hoặc giảm bớt các chất độc tích tụ trong gan. Giúp gan phục hồi chức năng và hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không tránh các yếu tố ảnh hưởng như ô nhiễm, rượu bia, hút thuốc, thói quen không lành mạnh. Điều đó gây áp lực lên gan, dẫn đến quá trình giải độc không hiệu quả, làm suy giảm chức năng gan.

Việc giải độc gan thường bao gồm việc bổ sung các dưỡng chất có lợi cho gan. Sử dụng các loại thảo dược (atiso, diếp cá, cà gai leo,…). Giúp hỗ trợ bảo vệ gan, làm mát gan. Kết hợp việc thay đổi chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để giảm bớt gánh nặng gan. Điều này giúp gan duy trì khả năng thải độc, điều hòa miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh về gan.

Giải độc gan có an toàn không?

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp điều trị cho các bệnh liên quan đến gan. Nhưng chưa bằng chứng nào cho rằng, cách giải độc gan có thể khắc phục hoàn toàn tổn thương gan. Thực tế cho thấy, các chất giải độc gan vẫn có khả năng gây tác dụng ngược lại cho gan. Dẫn đến tình trạng nguy hiểm hơn cho gan. Nếu như bạn không biết sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.

Giải độc gan
Giải độc gan

Ví dụ như: Chiết xuất từ trà xanh có khả năng làm tổn thương gan dẫn tới viêm gan. Cà gai leo nếu không sử dụng đúng liều lượng có khả năng gây rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, hoặc tiêu chảy.

Những ai cần đến thực phẩm giải độc gan

– Người có bệnh lý gan: Những người có các bệnh như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

– Người thường tiêu thụ rượu, bia và chất kích thích: Thường xuyên tiêu thụ rượu, bia, các chất kích thích trong thời gian dài có thể gây tổn thương gan.

– Người thường mệt mỏi, ăn không ngon, nổi mụn nhọt: Gan phải đối mặt với nhiều áp lực và hoạt động quá tải. Gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

– Người làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất độc hại: Tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại tại các nhà máy, xưởng sản xuất quá lâu. Sẽ gây hại nguy hiểm cho gan và sức khỏe ngày càng suy giảm.

– Người có chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học: Những người có thói quen sử dụng đồ ăn nhanh, đồ chiên, cay, nóng, thức khuya, lười vận động… Đều làm ảnh hưởng đến khả năng chuyển hóa và đào thải các chất độc hại của gan.

Biện pháp giải độc gan tự nhiên và hiệu quả

Để giải độc và phục hồi chức năng gan hiệu quả, bạn cần phải:

1. Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

– Hạn chế hoặc ngưng sử dụng rượu, bia và các chất kích thích.

– Xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng hơn với các loại rau, củ, quả, hạt với ngũ cốc.

– Giảm bớt lượng chất béo có trong các thức ăn nhanh.

– Giữ cân nặng và tập thể dục hằng ngày.

2. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan Biken Liver EX

Thải độc gan
Sản phẩm Biken Liver EX – Noah Legend

a. Gan lợn thủy phân Liver – Hi.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ Biken Liver EX chiết xuất từ thành phần Gan lợn thủy phân Liver – Hi. Được đăng ký độc quyền bởi Dược phẩm ISL – Nhật Bản. Đây là công nghệ thủy phân đặc biệt với các phân tử nhỏ hơn 3.000 Da. Góp phần cung cấp 18 loại axit amin và protein tương thích. Giúp thải độc gan, giảm stress, chống hoại tử, chống chết tế bào gan và cải thiện chức năng gan.

b. Nghệ Curcuma Longa

Bên cạnh đó, Biken Liver EX còn bao gồm thành phần chiết xuất Curcumin từ Nghệ Curcuma Longa. Xuất xứ từ thương hiệu CURCUMIN C3 COMPLEX nổi tiếng được cấp bằng sáng chế của Mỹ. Giúp giảm stress oxy hoá mô gan, giảm viêm, chống hoại tử tế bào gan, tăng cường giải độc gan. Đồng thời ức chế sự sao chép của virus viêm gan A, B,C, hạn chế biến chứng ung thư và hạn chế di căn.

c. Chiết suất Hàu Hiroshima và Hến Shijimi

Ngoài ra, trong thành phần nguyên liệu còn có chiết xuất từ hàu Hiroshima và hến Shijimi. Nhằm cung cấp lượng dinh dưỡng (peptide) nhiều gấp 5,1 lần và lượng kẽm gấp 1,7 lần. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố amoniac cho gan trong cơ thể, giúp gan phục hồi hiệu quả.

Khuyến khích phương pháp thải độc gan của Noah Legend

Biken Liver EX là giải pháp tối ưu cho việc giải độc và bảo vệ gan. Hiện được phân phối chính hãng bởi công ty Noah Legend tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tại nhà máy Nhật Bản. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Với các thành phần vượt trội từ thiên nhiên như gan lợn thủy phân Liver-Hi, chiết xuất curcumin C3 Complex, hàu Hiroshima, hến Shijimi. Hỗ trợ giúp gan đào thải các chất độc từ rượu bia, bảo vệ gan toàn diện.

Thực phẩm giải độc gan tốt - Noah Legend
Thực phẩm giải độc gan tốt – Noah Legend

Nhờ vào sự kết hợp độc đáo của các thành phần chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến. Biken Liver EX  giúp giải độc gan và hỗ trợ quá trình phục hồi, bảo vệ gan. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho người mong muốn bảo vệ và duy trì chức năng gan khỏe mạnh. Đặc biệt là những người thường xuyên tiếp xúc với rượu bia hoặc có lối sống dễ gây tổn hại đến gan.

Hãy bảo vệ sức khỏe gan của bạn ngay hôm nay bằng cách lựa chọn Biken Liver EX. Gan của bạn đã phải chịu đựng các tác nhân gây hại từ môi trường và lối sống hằng ngày. Với công thức đột phá từ các thành phần thiên nhiên và công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, Biken Liver EX là giải pháp hoàn hảo giúp gan khỏe mạnh, hỗ trợ thải độc hiệu quả. Hãy đặt mua ngay Biken Liver EX để đảm bảo lá gan khỏe mạnh!